Mùa này Arsenal sẽ vô địch

Ollie Watkins chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc sau khi bỏ lỡ cơ hội vàng trong trận đấu mới nhất trước Arsenal.

Ollie Watkins trở thành tội đồ, Arsenal thắng Aston Villa 2-0 trên sân khách

Như Xoilac Net đã đưa tin, trong cuộc đối đầu trước mới đây trước Arsenal tại Villa Park, tiền đạo 28 tuổi này đã có nhiều cơ hội đáng kể để giúp Aston Villa giành kết quả có lợi, nhưng không may mắn đã không đứng về phía anh.

Trong trận đấu với đoàn quân của HLV Mikel Arteta, Watkins có được hai cơ hội mười mươi ở mỗi hiệp đấu, nhưng anh không thể chuyển hóa bất kỳ cơ hội nào thành bàn thắng. Đáng chú ý, ở phút 55, Watkins đã có cơ hội tuyệt vời nhưng bị cản phá xuất sắc bởi thủ môn David Raya, người đã phản xạ tuyệt vời để giữ sạch lưới cho Arsenal. Tuy nhiên, tình huống đáng thất vọng nhất là ở phút 25, khi Watkins hoàn toàn không bị ai theo kèm và có vị trí thuận lợi trong vòng cấm. Đáng tiếc, cú dứt điểm của anh lại đi chệch khung thành một cách khó hiểu.

Timber-ars-vo-doi
Mùa này Arsenal sẽ vô địch.

Theo thống kê, đây không phải lần đầu tiên Watkins lãng phí những cơ hội quý giá. Lần gần nhất anh không ghi bàn trong một trận đấu tại Premier League dù có ít nhất hai cơ hội rõ rệt là vào tháng 2/2024 trong trận gặp Manchester United, cũng tại Villa Park. Trong trận đấu đó, Aston Villa đã thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ, và Watkins cũng bỏ lỡ hai cơ hội quan trọng.

Trận đấu với Arsenal càng làm rõ thêm sự thiếu may mắn của Watkins khi anh gặp phải phong độ chói sáng của David Raya. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc, liên tục từ chối những nỗ lực ghi bàn của tiền đạo bên phía Aston Villa. 

Nhà báo Dean Jones của Sky Sports, người theo dõi trận đấu từ khu vực báo chí tại Villa Park, đã nhận xét: ‘Quá tuyệt vời cho Pháo thủ, David Raya đã đứng dậy và ngăn cản cú dứt điểm của Watkins. Không ai ngờ rằng anh ấy lại không thể ghi bàn trong tình huống đó, bản thân anh ấy cũng không thể tin được.’

phao-thu
Ollie Watkins chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc sau khi bỏ lỡ cơ hội vàng trong trận đấu mới nhất trước Arsenal.

Có lẽ Watkins sẽ cần phải cải thiện hơn nữa khả năng tận dụng cơ hội của mình, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng như thế này. Khi Villa tiếp tục hành trình ở Premier League, những cơ hội như vậy có thể sẽ trở thành yếu tố quyết định đến thành bại của đội bóng. Người hâm mộ chắc chắn kỳ vọng rằng Watkins sẽ sớm tìm lại được phong độ ghi bàn ổn định, góp phần vào những thành công của đội bóng dưới thời HLV Unai Emery.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET