Những con số thống kê biết nói, Onana khiến CĐV M.U quên luôn De Gea

Thủ thành Andre Onana đã có một màn trình diễn vô cùng ấn và đóng góp công sức lớn trong chiến thắng của Man United trước Wolves. 

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Man United phải tiếp đón Wolves trên sân nhà. Đối thủ này được đánh giá khá khó chịu và thực tế, Quỷ đỏ cũng đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này. Mãi đến phút thứ 76, Man United mới có được 1 bàn thắng nhờ công của Raphael Varane, đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số giúp đội chủ sân Old Trafford có được chiến thắng, tạo ra khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này. 

nhung-con-so-thong-ke-biet-noi-onana-khien-cdv-m-u-quen-luon-de-gea
Onana có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận gặp Wolves

Raphael Varane ghi được bàn thắng nhưng màn trình diễn của thủ thành Andre Onana mới thực sự là điều đáng chú ý. Nói không ngoa thì anh chính là điểm sáng duy nhất trong trận thắng tối thiểu của Man United khi có nhiều pha cứu thua xuất thần trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. 

Theo các con số thống kê sau trận, Andre Onana thực hiện thành công 24/36 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 67%. Ngoài ra cựu sao Inter Milan còn có tới 6 pha cứu thua trong suốt cả trận đấu.  Màn trình diễn ấn tượng của Andre Onana khiến các CĐV cảm thấy vô cùng  thích thú. 

Có thể nói khả năng phản xạ nhanh của Andre Onana không hề thua kém 1 thủ môn đẳng cấp nào, ngoài ra khả năng chơi chân của anh cũng khiến mọi người phải bất ngờ. Nếu Andre Onana cứ tiếp tục giữ vững phong độ này thì Xoilac Net tin rằng NHM Quỷ đỏ sẽ dần quên đi sự thiếu vắng của David de Gea nơi khung gỗ. 

nhung-con-so-thong-ke-biet-noi-onana-khien-cdv-m-u-quen-luon-de-gea
Onana khiến CĐV MAn United vô cùng bất ngờ và hào hứng

Ở trận gặp Wolves, hành phòng ngự của Man United chơi không tốt chút nào, bị thiếu đi sự chắc chắn cần thiết. Nhưng may mắn là đã có Andre Onana nơi khung thành nên cuối cùng họ vẫn là đội giành được chiến thắng. Rõ ràng sau trận đấu này, HLV Erik Ten Hag sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện lối chơi của cả đội. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET