Những điểm sáng của Arsenal sau trận thắng 2-1 trước Man Utd

Mặc dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng người hâm mộ của Arsenal chắc chắn có lý do để hài lòng sau 90 phút trên sân Sofi. 

Arsenal tự tin cho mùa giải mới

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, đối đầu với Manchester United trên đất Mỹ, Arsenal ra sân với đội hình gồm nhiều gương mặt mới mẻ. Điều này xuất phát từ việc các trụ cột như Kai Havertz, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes mới trở lại, trong khi Declan Rice, Bukayo Saka và William Saliba vẫn chưa hội quân.

Dù thiếu vắng những ngôi sao và sớm bị Rasmus Hojlund ghi bàn ngay từ phút thứ 10, Arsenal vẫn trình diễn một màn thể hiện đáng khen ngợi trên sân SoFi. Người hâm mộ của đội bóng Bắc London có thể dễ dàng nhận ra những điểm tích cực trong lối chơi của đội nhà.

nhung-diem-sang-cua-arsenal-sau-tran-thang-2-1-truoc-man-utd
Những điểm sáng của Arsenal sau trận thắng 2-1 trước Man Utd.

Một trong những điểm sáng đáng chú ý là sự xuất hiện của bộ ba cầu thủ trẻ Ayden Heaven, Ethan Nwaneri và Myles Leis-Kelly. Mặc dù còn thiếu kinh nghiệm, nhưng họ đã cho thấy sự sẵn sàng về tâm lý và phong cách chơi bóng điềm đạm. Họ nhanh chóng hòa nhập với các đàn anh nổi tiếng và chơi một cách tự tin.

Ở hàng thủ, Jurrien Timber trở lại sau một mùa giải làm bạn với giường bệnh vì chấn thương. Anh cho thấy sự quyết tâm và phong độ sung mãn trước khi Arsenal bước vào mùa giải mới. Timber như một tân binh đáng giá đối với Arsenal và chắc chắn sẽ là một bổ sung quan trọng cho đội bóng.

Ở tuyến hàng công, Gabriel Jesus thể hiện thi đấu vô cùng khởi sắc và cho thấy vì sao HLV 42 tuổi muốn giữ anh ở lại, bất chấp những tin đồn chuyển nhượng gần đây. Sau khoảng thời gian khó khăn, Jesus đang quyết tâm khẳng định lại vị thế của mình tại Arsenal.

phao-thu
Mặc dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng người hâm mộ của Arsenal chắc chắn có lý do để hài lòng sau 90 phút trên sân Sofi.

Bên cạnh đó, Kai Havertz, sau khi vào sân cũng được HLV Arteta bố trí chơi ở vị trí tiền đạo lùi, một vị trí khá mới mẻ đối với anh. Mặc dù mùa giải trước anh chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, Arteta vẫn yêu cầu Havertz thích nghi với vai trò mới này.

Ngoài ra, Gabriel Martinelli, khi vào thay cho Leandro Trossard cũng tiếp tục thể hiện sự năng nổ trong lối chơi. Pha đi bóng cực kỳ ảo diệu bên hành lang trái đã mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Arsenal. Giống như Jesus, Martinelli cũng đang tìm cách khẳng định lại mình.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET