‘Riccardo Calafiori nên dự bị cho Arsenal, vì Gabriel đã chơi quá tốt’

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu cầu thủ Micah Richards đã chia sẻ quan điểm của mình về tình hình hàng phòng ngự của Arsenal, đặc biệt là về bản hợp đồng mới Riccardo Calafiori. 

‘Riccardo Calafiori nên dự bị cho Arsenal’

Như linh xem bóng đá trực tiếp đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, Arsenal đã trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League sau hai mùa giải liên tiếp cán đích ở vị trí á quân sau Manchester City. Với tham vọng lớn, Pháo thủ đã bổ sung những nhân tố quan trọng vào đội hình, và Calafiori là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

odegaard-het-loi-ca-ngoi-calafiori-ngay-buoi-tap-dau-tien
‘Riccardo Calafiori nên dự bị cho Arsenal, vì Gabriel đã chơi quá tốt’.

Đối với Riccardo Calafiori, hậu vệ người Italia 22 tuổi được kỳ vọng sẽ mang lại sự gia cố cần thiết cho hàng thủ Arsenal. Với khả năng chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh, Calafiori hứa hẹn sẽ trở thành một phần quan trọng trong chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, như Micah Richards đã chỉ ra, việc tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Arsenal không phải là điều dễ dàng cho Calafiori, nhất là khi đội bóng đang sở hữu những hậu vệ xuất sắc như Gabriel Magalhaes, William Saliba, và Ben White.

‘Calafiori rất giỏi, tôi phải thừa nhận điều này. Tuy nhiên, tôi không biết Arteta sẽ cho cậu ấy chơi ở vị trí nào, hoặc cậu ấy có thể đóng vai trò dự bị, bởi Gabriel đã chơi quá tốt trong thời gian vừa qua.’ 

Ở mùa giải trước, Gabriel Magalhaes, cùng với William Saliba, đã tạo thành một cặp trung vệ vững chắc, góp phần không nhỏ vào thành công của Arsenal trong mùa giải 2023/2024. 

odegaard-het-loi-ca-ngoi-calafiori-ngay-buoi-tap-dau-tien
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu cầu thủ Micah Richards đã chia sẻ quan điểm của mình về tình hình hàng phòng ngự của Arsenal, đặc biệt là về bản hợp đồng mới Riccardo Calafiori.

Bên cạnh đó, với sự hiện diện của Zinchenko, người đã thể hiện tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, Calafiori sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có cơ hội ra sân thường xuyên. Micah Richards nhấn mạnh rằng việc chen chân vào đội hình xuất phát của Arsenal sẽ là một thách thức lớn cho cầu thủ trẻ người Italia.

Trong bối cảnh hiện tại, việc Mikel Arteta có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng ở hàng thủ là một lợi thế lớn, nhưng đồng thời cũng đặt ra bài toán khó trong việc sắp xếp đội hình sao cho phù hợp nhất. Mặc dù Calafiori được đánh giá cao về mặt kỹ thuật và sự đa năng, nhưng anh sẽ cần thời gian và cơ hội để chứng minh giá trị của mình trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như Premier League.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET