Rõ lý do Ramsdale không được ra sân trận Arsenal thắng Leverkusen

Vị chiến lược gia 42 tuổi không muốn nói nhiều về tình hình tương lai của thủ thành Aaron Ramsdale.

Arteta giải thích lý do Ramsdale không được ra sân trong trận thắng 4-1 trước Bayer Leverkusen

Như Xoilac TV đã đưa tin, Arsenal vừa có một trận giao hữu trước mùa giải đầy ấn tượng khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 4-1. Trong trận đấu này, Eddie Nketiah vào sân thay người ở phút 70, trong khi thủ môn Aaron Ramsdale lại không được sử dụng. Khi được hỏi về tình hình của Nketiah sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho biết hiện tại chưa có gì xác nhận về tương lai của cầu thủ này.

Aaron-Ramsdale-ars
Rõ lý do Ramsdale không được ra sân trận Arsenal thắng Leverkusen.

Bên cạnh đó, vi chiến lược gia 42 tuổi cũng không quên đề cập đến tình hình của Aaron Ramsdale, nhưng câu trả lời của ông lại khiến nhiều người thắc mắc: ‘Tình hình cũng tương tự với tất cả các cầu thủ khác, ai cũng muốn được ra sân, Ramsdale muốn thì những người khác cũng muốn. Tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn, và họ phải chấp nhận điều đó, không có gì khác biệt.’

Trong thời gian vừa qua, những tin đồn về tương lai của Ramsdale vẫn đang được bàn tán rất xôn xao. Được biết, Arsenal và Wolverhampton Wanderers đang thảo luận về một cuộc trao đổi cầu thủ có thể sẽ khiến NHM bất ngờ. Theo đó, Aaron Ramsdale sẽ gia nhập Wolves, trong khi Dan Bentley sẽ đến với Pháo Thủ. Nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Ramsdale sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho một hành trình mới tại một CLB nhỏ hơn nhưng lại có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Aaron-Ramsdale
Vị chiến lược gia 42 tuổi không muốn nói nhiều về tình hình tương lai của thủ thành Aaron Ramsdale.

Ngoài ra, Southampton cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ thủ môn sinh năm 1998 này. Tuy nhiên, đội bóng vừa thăng hạng lên Premier League vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào đến Arsenal. Điều này khiến tương lai của Ramsdale trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Tất cả những diễn biến xung quanh việc chuyển nhượng của Aaron Ramsdale đang được theo dõi sát sao. Ở thời điểm này, tương lai của thủ thành người Anh vẫn là một ẩn số, liệu anh sẽ ở lại Arsenal và tiếp tục cạnh tranh cho một suất bắt chính, hay sẽ chuyển đến một đội bóng khác để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn? 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET