Romano: ‘Arteta vẫn đang thử nghiệm’

Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates.

‘Arteta vẫn đang thử nghiệm’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, tại Premier League năm nay, Arsenal vẫn đang cho thấy khao khát vô địch. Đội bóng thành Luân Đôn có một khởi đầu thuận lợi khi toàn thắng ở cả hai vòng đấu đầu tiên. Họ đánh Wolverhampton 2-0 ở trận ra quân trước khi hạ gục Aston Villa với một kịch bản tương tự.

arteta-ars
Romano: ‘Arteta vẫn đang thử nghiệm’.

Hàng công Arsenal đang thể hiện sự ổn định của mùa giải trước. Họ ghi được tổng cộng 4 bàn thắng sau hai vòng đấu và người lập công là Bukayo Saka, Kai Havertz, Thomas Partey và cả Leandro Trossard. Có một điểm khác biệt trong đội hình của Arsenal mùa giải mới đó là việc Trossard bị đầy lên băng ghế dự bị.

Mùa trước, tiền vệ người Bỉ có những đóng góp to lớn cho đội chủ sân Emirates. Trossard ghi tổng cộng 12 bàn thắng tại Premier League, là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong đội hình Pháo thủ. Dẫu vậy, sự trở lại của Thomas Partey sau chấn thương đã khiến cho Trossard gần như mất đi vị trí chính thức trong đội hình. Anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Aston Villa và cũng chính tiền vệ 29 tuổi là người hùng mở tỷ số ở phút 67 cho đội bóng thành Luân Đôn.

fan-arteta
Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates.

Nói về bài toán nhân sự tại Emirates, chuyên gia bóng đá người Ý Romano nêu quan điểm cá nhân:

‘Tôi tin rằng Mikel Arteta vẫn đang thử nghiệm. Những đóng góp của Trossard ở mùa trước là không thể phủ nhận. Với tôi mà nói, cậu ấy là một cầu thủ giỏi và là một mắt xích quan trọng của đội bóng.’

‘Thomas Partey từng là trụ cột trong quá khứ nhưng anh ấy chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Phong độ của Partey vẫn đang là một dấu hỏi và rõ ràng Trossard còn rất nhiều cơ hội.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET