Romano lên tiếng về tương lai của Sancho sau tin đồn gia nhập Chelsea

Tương lai của Jadon Sancho đã trở thành một đề tài nóng hổi trong thời gian vừa qua, đặc biệt khi cầu thủ người Anh đang đối mặt với sự bất định sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Borussia Dortmund. 

Rõ tương lai của Sancho

Như Xoilac365 đã đưa tin, được biết, nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến Sancho, bao gồm Paris Saint-Germain và Juventus. Đặc biệt, Chelsea cũng được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng nếu cầu thủ người Anh quyết định rời Manchester United.

Tuy nhiên, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã đưa ra quan điểm rõ ràng về tương lai của Sancho trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sport. Romano không tin rằng Chelsea sẽ theo đuổi Sancho, bất chấp những tin đồn về sự quan tâm từ đội bóng thành London. Nhà báo người Ý chia sẻ: 

sancho-co-phat-bieu-choc-tuc-cdv-mu-vui-khi-duoc-tro-ve-nha4
Romano lên tiếng về tương lai của Sancho sau tin đồn gia nhập Chelsea.

‘Tôi có nghe một số thông tin về việc Chelsea đang lên kế hoạch để chiêu mộ Jadon Sancho. Nói thật thì tôi không tin điều này sẽ xảy ra. Chelsea không có ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo chạy cánh, thứ họ thực sự cần là bổ sung một thủ môn và một tiền đạo trung tâm.’

Trong mùa hè năm nay, Chelsea đã tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, mang về sân Stamford Bridge tới 10 tân binh. Joao Felix là bản hợp đồng mới nhất của The Blues, cùng với hàng loạt cầu thủ khác như Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo. Với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, đặc biệt là ở vị trí chạy cánh, việc CLB phía Tây London bổ sung thêm Sancho dường như không còn cần thiết.

berbatov-ten-hag-qua-hien-sancho-se-khong-dam-chong-doi-neu-o-thoi-ferguson6
Tương lai của Jadon Sancho đã trở thành một đề tài nóng hổi trong thời gian vừa qua, đặc biệt khi cầu thủ người Anh đang đối mặt với sự bất định sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Borussia Dortmund.

Theo những thông tin được Romano cập nhật, việc Sancho chọn The Blues làm bến đỗ tiếp theo của mình sẽ không xảy ra. Thay vào đó, Juventus được xem là một lựa chọn hợp lý hơn dành cho cầu thủ 24 tuổi này. CLB Ý đang tìm cách củng cố đội hình của mình sau một mùa giải không mấy thành công, và Sancho có thể là mảnh ghép phù hợp cho tham vọng của họ. Nếu cầu thủ người Anh gia nhập đội bóng nước Ý, sự nghiệp của anh sẽ bước sang một ngã rẽ mới, và người hâm mộ đang chờ đợi để xem liệu anh sẽ chọn con đường nào để tiếp tục phát triển tài năng của mình.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET