Sau Calafiori, Arsenal tiếp tục mở đàm phán với Mikel Merino

Nhà báo Dean Jones đã đưa tin về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đối với Mikel Merino.

Arsenal tiếp tục mở đàm phán với Mikel Merino

Như Xoilac TV đã đưa tin, trong mùa hè này, Arsenal dường như không có nhiều hoạt động nổi bật trên thị trường chuyển nhượng.

Nguyên nhân chính có thể là do đội bóng đã có được một bộ khung đội hình khá ổn định và không cần phải thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Arsenal hoàn toàn đứng yên. Thực tế, họ đã nỗ lực theo đuổi thương vụ Riccardo Calafiori ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng và hiện tại, thương vụ này sắp sửa hoàn tất. Chỉ còn chờ thông báo chính thức từ câu lạc bộ, với mức phí chuyển nhượng được cho là 40 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro điều khoản bổ sung.

mikel-merino-real-sociedad
Sau Calafiori, Arsenal tiếp tục mở đàm phán với Mikel Merino.

Sau khi hoàn tất thương vụ Calafiori, Arsenal đã chuyển sự chú ý sang việc tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Theo những thông tin mới nhất từ ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad. Nhà báo Dean Jones cho hay, Arsenal đã có những cuộc tiếp xúc tích cực với đội ngũ của Merino và dự kiến sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán chính thức vào tuần tới.

‘Arsenal sẽ bắt đầu đàm phán với đại diện của Mikel Merino vào tuần tới, sau những cuộc tiếp xúc ban đầu đầy tích cực. Cầu thủ này không chỉ nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal mà còn đội ngũ BHL đánh giá rất cao về mặt chuyên môn. Mức giá mà Real Sociedad yêu cầu sẽ là yếu tố then chốt trong thương vụ này.’ Dean Jones tiết lộ.

Được biết, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá rất cao tài năng của Mikel Merino. Ông tin rằng sự có mặt của Merino sẽ giúp đội bóng cải thiện đáng kể ở tuyến giữa, nơi mà Arsenal cần thêm sự sáng tạo và khả năng kiểm soát bóng. Thương vụ này càng trở nên khả thi hơn khi Arsenal dự định đẩy mạnh đàm phán ngay sau khi Emile Smith Rowe rời đội.

khong-phai-zubimendi-mikel-merino-moi-chinh-la-cai-ten-khien-arsenal-them-nho-dai
Nhà báo Dean Jones đã đưa tin về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đối với Mikel Merino.

Việc chiêu mộ thành công Mikel Merino sẽ là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch củng cố đội hình của Arsenal. Đội bóng Bắc London đang đặt mục tiêu cao trong mùa giải tới và việc bổ sung những cầu thủ chất lượng như Merino là một phần trong chiến lược đó. Các cổ động viên của Arsenal chắc chắn sẽ rất hào hứng và mong chờ những thông tin tích cực từ thương vụ này. Nếu mọi việc suôn sẻ, Merino sẽ là một sự bổ sung đáng giá, giúp Arsenal cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong các giải đấu lớn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET