Tạm giữ hình sự, khởi tố tài xế xe tải ‘vượt ẩu’ khiến 3 thành viên HAGL t.vong

Ngay sau vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai vào chiều 12/8 xảy ra, cơ quan điều tra tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng có mặt để thu thập chứng cứ, làm rõ nguyên nhân và lập biên bản khởi tố đối với bị can gây ra tai nạn. 

Hiện tại cơ quan công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ tài xế xe tải Đinh Tiến Bình (36 tuổi, trú tại H.Chư Pưh, Gia Lai) vì hành vi “vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ” dẫn đến vụ tai nạn thương tâm vào chiều 12/8. Các cơ quan có thẩm quyền vẫn đang tiếp tục củng cố thông tin, thiết lập các bằng chứng để khởi tố vụ án này. 

tam-giu-hinh-su-khoi-to-tai-xe-xe-tai-vuot-au-khien-3-thanh-vien-hagl-t-vong
Tạm giữ hình sự, khởi tố tài xế xe tải ‘vượt ẩu’ khiến 3 thành viên HAGL t.vong

Căn cứ vào kết quả xác minh thi thể nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, cùng những lời khai của người dân nơi xảy ra vụ tai nạn, trích xuất camera thì hiện tại lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển xe ô tô tải vượt ẩu, không đảm bảo các quy định của luật giao thông đường bộ. 

Kết quả điều tra xác định cả 2 tài xế xe tải đều không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy. Điều này cho thấy, có thể tài xế Bình quá chủ quan khi vượt lên dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc này. 

tam-giu-hinh-su-khoi-to-tai-xe-xe-tai-vuot-au-khien-3-thanh-vien-hagl-t-vong
Người dân lôi mãi mới đưa được 4 nạn nhân ra khỏi xe

Như Xoilac Net đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều 12/8 trên quốc lộ 14 địa phận huyện Chư Pưh đã xảy ra 1 vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe tải và 1 ô tô con chở 3 thành viên của CLB HAGL khiến 3 người tử vong tại chỗ còn 1 lái xe bị thương khá nặng và phải đưa đi cấp cứu. Chiếc xe mang logo HAGL bị kẹp giữa 2 xe tải bẹp dúm biến dạng. 

Sau khi xảy ra tai nạn, người dân và lực lượng chức năng đã phải cùng nhau di chuyển xe tải lùi lại với có thể đưa 4 người trong xe con ra ngoài. 3 người tử vong được xác định là trợ lý HLV Dương Minh Ninh (48 tuổi), bác sĩ Đào Trọng Trí (31) và ngoại binh Paollo (27 tuổi). 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET