Ten Hag đối mặt khả năng mất Onana trong giai đoạn đầu năm mới

Man United đang phải đối diện với một bài toán nan giải mang tên thủ môn Onana khi tân binh này sẽ trở lại ĐTQG vào tháng 1 tới, đúng thời điểm “Quỷ đỏ” phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. 

Theo tờ Mirror (Anh) cho biết, thủ môn Andre Onana của Man United khả năng cao sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Cameroon trước khi Cúp bóng đá châu Phi diễn ra. Do đó, Ten Hag sẽ gặp khó khăn lớn vì không có sự phục vụ của Onana trong vòng 1 tháng, đúng thời điểm M.U có lịch thi đấu dày đặc vào đầu năm mới. 

ten-hag-doi-mat-kha-nang-mat-onana-trong-giai-doan-dau-nam-moi
Andre Onana của Man United khả năng cao sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Cameroon

Trước đó, Onana đã tuyên bố từ giã đội tuyển Cameroon vì có những mâu thuẫn về lối chơi với HLV trưởng Rigobert Song và cả 2 không thể hòa hợp. Căng thẳng của Onana và HLV trưởng được đẩy lên đỉnh điểm ngay sau trận thất bại của Cameroon trước Thụy Sỹ ở trận mở màn World Cup 2022. 

Ngày 28/11/2022, Onana từng bị HLV Song đuổi khỏi World Cup vì vấn đề kỷ luật. Onana đã có những tranh cãi rất quyết liệt với ông Song về chiến thuật của đội bóng. Sau đó đến ngày 23/12/2022, Onana quyết định từ giã đội tuyển Cameroon. 

Sau khi Onana rời đi, cựu thủ môn của Barca B và Sevilla B Fabrice Ondoa là người được tin tưởng trở thành người gác đền số 1 ở Cameroon. Tuy nhiên, thời gian gần đây phía Cameroon đã họp bàn với các chính phủ nước này về việc liên hệ với Andre Onana và thuyết phục anh quay trở lại đội tuyển. Nếu đồng ý trở lại, Onana hoàn toàn có thể thay thế Fabrice Ondoa để lấy lại vị trí số 1 khung thành. 

ten-hag-doi-mat-kha-nang-mat-onana-trong-giai-doan-dau-nam-moi
Ten Hag đối mặt khả năng mất Onana trong giai đoạn đầu năm mới

Nhiều người cũng tin rằng Onana sẽ chấp nhận lời đề nghị của Cameroon và có thể sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới. Đây cũng là điều khiến HLV Ten Hag vô cùng lo lắng, không loại trừ khả năng Man United sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi thủ môn số 1 Onana trong tháng 1 tới khi giải AFCON diễn ra, cụ thể là từ ngày 13/1- 11/2/2024. 

Trong trường hợp Onana trở lại đội tuyển quốc gia, Man United buộc phải tìm cái tên khác để thay thế, người đó có thể là Altay Bayindir. Tuy nhiên thủ thành này chưa thực sự khiến Ten Hag và NHM yên tâm vì anh đang gặp vấn đề ở lưng và phải trải qua tới 2 lần kiểm tra y tế trước khi MU đặt bút ký hợp đồng chính thức. 

Trang web Xoilac365.tv của chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất để gửi tới quý vị. Xin cám ơn!. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET