Thanh Hóa xác lập kỷ lục điên rồ, HAGL thắng nhọc nhằn trước Hà Nội FC ở giải U21 Quốc gia 2024

Ngày 8/8 hôm qua đã diễn ra loạt trận tứ kết giải vô địch U21 Quốc gia 2024, đem lại những kết quả đầy kịch tính và bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bốn trận đấu đã mang đến nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thanh Hóa xác lập kỷ lục điên rồ

Như truc tiep bong da đã đưa tin, tâm điểm của vòng tứ kết là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và U21 Hà Nội FC. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với thế trận giằng co. 

Sau khi hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, Nguyễn Văn Triệu đã giúp U21 HAGL vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Bị dẫn bàn, U21 Hà Nội FC đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Sự nỗ lực của đội bóng Thủ đô đã được đền đáp, ở phút 88, Nguyễn Văn Trường đã quân bình tỷ số với pha lập công đầy chất lượng.

thanh-hoa-xac-lap-ky-luc-dien-ro-hagl-thang-nhoc-nhan-truoc-ha-noi-fc-o-giai-u21-quoc-gia-2024
Thanh Hóa xác lập kỷ lục điên rồ, HAGL thắng nhọc nhằn trước Hà Nội FC ở giải U21 Quốc gia 2024.

Hai đội bước vào loạt luân lưu đầy căng thẳng sau khi hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Loạt sút đầy may rủi kéo dài tới 11 lượt và U21 HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 8-7, qua đó đoạt vé vào bán kết.

Trong khi đó, U21 Thanh Hóa có màn trình diễn ấn tượng nhất trong ngày thi đấu khi đánh bại U21 Đồng Tháp với tỷ số không tưởng 10-1. Ngay trong hiệp một, đội bóng xứ Thanh đã liên tục nã vào lưới đối thủ đến 5 bàn, nhờ các pha lập công của Lê Văn Thuận (phút 7), Nguyễn Văn Tiếp (phút 11), Hà Minh Đức (phút 12), Lê Văn Cường (phút 26), và Nguyễn Ngọc Mỹ (phút 44). 

thanh-hoa-xac-lap-ky-luc-dien-ro-hagl-thang-nhoc-nhan-truoc-ha-noi-fc-o-giai-u21-quoc-gia
Ngày 8/8 hôm qua đã diễn ra loạt trận tứ kết giải vô địch U21 Quốc gia 2024, đem lại những kết quả đầy kịch tính và bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bốn trận đấu đã mang đến nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sang hiệp hai, các học trò của HLV Lê Hồng Minh tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi thêm 5 bàn nữa. Bàn thắng danh dự của U21 Đồng Tháp chỉ đến ở phút 89 do công của Phùng Khắc Lê, trận đấu két thúc với tỷ số đậm 10-1 nghiêng về U21 Thanh Hóa. Với chiến thắng này, U21 Thanh Hóa đã có được tấm vé tham dự bán kết, bên cạnh đó còn phá kỷ lục về trận thắng đậm nhất tại vòng tứ kết trong lịch sử giải đấu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET