Thể Công Viettel chiêu mộ tiền vệ từng chơi UEFA Champions, Hoàng Đức mất xuất đá chính

Sự xuất hiện của Wesley Nata, cầu thủ từng chinh chiến tại vòng loại UEFA Champions League sẽ khiến vị trí của tiền vệ người Hải Dương bị lung lay.

Viettel chiêu mộ tiền vệ từng chơi UEFA Champions

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, ngày 07/08, CLB Thể Công Viettel đã công bố thành công trong việc chiêu mộ hai ngoại binh đến từ Brazil, tiền vệ Wesley Nata và tiền đạo Amarildo. Đáng chú ý, Wesley Nata, với chiều cao 1m83 và kinh nghiệm dày dặn từ châu Âu, được xem như người thay thế hoàn hảo cho Nguyễn Hoàng Đức ở tuyến giữa của Cơn lốc đỏ. Sự góp mặt của Nata không chỉ là một động thái tăng cường lực lượng, mà còn là dấu hiệu rõ ràng về việc Thể Công Viettel đã chuẩn bị cho tương lai không có Hoàng Đức.

the-cong-viettel-chieu-mo-tien-ve-tung-choi-uefa-champions-hoang-duc-mat-xuat-da-chinh
Thể Công Viettel chiêu mộ tiền vệ từng chơi UEFA Champions, Hoàng Đức mất xuất đá chính.

Được biết, Wesley Nata mang theo mình hồ sơ đầy ấn tượng từ châu Âu, nơi anh từng thi đấu cho các CLB Tsarsko Selo (Bulgaria), Rodina Moscow (Nga) và Riga FC (Latvia). Đặc biệt, anh từng góp mặt ở vòng loại các giải đấu danh giá nhất châu Âu như UEFA Champions League, Europa League và Conference League. Với bề dày kinh nghiệm này, Nata hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho tuyến giữa của Thể Công Viettel.

Trong một diễn biến gần đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không giấu được sự phấn khích khi nói về Wesley Nata: ‘Tôi rất ấn tượng với sự sáng tạo và khả năng kiểm soát bóng của Nata. Cậu ấy chính là mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị của chúng tôi khi Hoàng Đức không còn ở lại với đội bóng.’

Về phần mình, Nata cũng đã chia sẻ về sự thích nghi với môi trường mới: ‘Thời tiết ở Việt Nam khá nóng, nhưng tôi đã quen với điều kiện khắc nghiệt khi lớn lên ở Brazil. Tôi tin rằng mình có thể cống hiến tốt nhất cho tập thể dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.’

the-cong-viettel-chieu-mo-tien-ve-tung-choi-uefa-champions-hoang-duc-mat-xuat-da
Sự xuất hiện của Wesley Nata, cầu thủ từng chinh chiến tại vòng loại UEFA Champions League sẽ khiến vị trí của tiền vệ người Hải Dương bị lung lay.

Sự xuất hiện của Nata không chỉ đơn thuần là một sự bổ sung lực lượng mà còn phản ánh chiến lược dài hạn của Thể Công Viettel trong việc thay thế Nguyễn Hoàng Đức. Hiện tại, Hoàng Đức đã đạt thỏa thuận rời CLB vào tháng 01/2025, nhưng khả năng ra sân thường xuyên của anh trong thời gian còn lại là một dấu hỏi lớn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET