Thủ quân Bruno: ‘Tôi năn nỉ mấy trọng tài đó, cho tôi 1 lý do từ chối penalty đi’

Bruno Fernandes tỏ ra vô cùng tức giận trong phòng họp báo sau trận vì quyết định vô lý của trọng tài khiến Man United bị mất đi quả penalty trước Tottenham.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 26 của trận đấu giữa Tottenham và Man United. Cụ thể khi Alejandro Garnacho thực hiện cú sút đưa bóng chạm tay trung vệ Cristian Romero trong vòng cấm của Spurs. Thế nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR vẫn quyết định không thổi phạt đền cho thầy trò HLV Ten Hag mà thay vào đó chỉ được thực hiện đá phạt góc. 

Rõ ràng lúc đó tay của trung vệ Romero không hề khép chặt mà vung ra 1 cách rất bản năng và ai cũng nghĩ MU sẽ được hưởng phạt đền. Nhưng quyết định cuối cùng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Một tình huống phạt đền rất rõ ràng đã bị từ chối, điều này khiến cho HLV Ten Hag và các học trò của ông vô cùng bực bội, nhất là khi Man United để bị thua liên tiếp 2 quả trong hiệp 2. 

thu-quan-bruno-toi-nan-ni-may-trong-tai-do-cho-toi-1-ly-do-tu-choi-penalty-di
Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Man United vs Tottenham

Nếu như tình huống đó trọng tài cho Man United được hưởng penalty thì có lẽ số phận của Quỷ đỏ thành Manchester đã khác. Vì thế đội trưởng Bruno Fernandes đã tỏ ra vô cùng tức giận, anh đề nghị tổ trọng tài VAR phải lên tiếng để giải thích rõ ràng về quyết định vô lý này. 

“Chúng tôi cần những lời giải thích của tổ trọng tài cho tình huống này. Đó là 1 quả phạt đền rõ ràng, không có lý do gì mà họ không nhìn thấy, không có lý do gì để VAR không nhìn thấy điều đó. Tuần trước các trọng tài đã làm lớn chuyện khi Man United không phải chịu phạt đền. Tôi cũng muốn xem điều gì sẽ xảy ra trong tuần này, giống như cái cách mà họ đã giải thích vào tuần trước. Tôi muốn xem liệu Jon Moss có đến xin lỗi trong phòng thay đồ của chúng tôi như họ đã làm với HLV của Wolves hay không. Tôi hy vọng ông ấy sẽ đến”, Bruno Fernandes nhấn mạnh trong phòng họp báo sau trận. 

thu-quan-bruno-toi-nan-ni-may-trong-tai-do-cho-toi-1-ly-do-tu-choi-penalty-di
Thủ quân Bruno tỏ ra vô cùng tức giận với quyết định vô lý của trọng tài

Cũng giống như Bruno Fernandes, HLV Ten Hag cũng cảm thấy bất mãn với quyết định của trọng tài: “Rõ ràng chúng tôi xứng đáng được nhận quả phạt đền, nhưng tôi không hiểu vì sao trọng tài lại bỏ qua. Đó là phạt đền, chắc chắn phải là phạt đền chứ không phải đá phạt góc như chúng tôi nhận được. Bóng đã bị đổi hướng sau khi Romero chạm tay vào nó, nó rõ ràng đến mức ai cũng có thể nhìn thấy và không có gì để phải tranh cãi thêm vậy mà trọng tài vẫn ngó lơ được”. 

Hãy cùng Xoilac365.tv cập nhật thêm những bản tin bóng đá hot nhất trong nước và quốc tế nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET