Thua đau trước CAHN, HLV Hà Nội FC trách móc Quang Hải: ‘Gặp đội bóng cũ mà đá không nể nang gì’

Sau trận thua đầy tiếc nuối trước CLB CAHN, HLV Hà Nội FC – Bandovic tỏ ra không hài lòng với những gì quyết định của trọng tài và ám chỉ Quang Hải không nể nang khi gặp lại đội bóng cũ. 

Như vậy, CLB Hà Nội đã chính thức đánh mất ngôi đầu bảng sau khi để bị thua trước CLB CAHN với tỷ số sít sao. NHM đã có 1 buổi tối mãn nhãn khi chứng kiến trọn vẹn 90 phút thi đấu căng thẳng, cống hiến đến từ cả 2 đội. 

Tuy nhiên theo các chuyên gia Xoilac365.tv, điểm nhấn của của trận đấu này không phải đến từ những tình huống thiên về chuyên môn mà là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. CLB Hà Nội được cho là bị thiệt hơn so với CAHN, cụ thể là ở tình huống của Hùng Dũng và Caion bị ngã trong vòng cấm những trọng tài người Thái Lan đã lắc đầu nói không có lỗi. 

thua-dau-truoc-cahn-hlv-ha-noi-fc-trach-moc-quang-hai-gap-doi-bong-cu-ma-da-khong-ne-nang-gi
CLB Hà Nội thua đau CAHN

Bản thân HLV CLB Hà Nội – Bandovic cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi chứng kiến những quyết định khó hiểu của trọng tài. Sau trận đấu ông nói: “Có rất nhiều điểm nghi vấn ở trận đấu này. Nhất là những tình huống gây tranh cãi có thể dẫn đến phạt đền. Tôi không đổ lỗi cho trọng tài hay bất cứ cá nhân nào nhưng NHM chắc hẳn cũng nhận thấy có nhiều quyết định đáng nghi ngờ, khó hiểu.

thua-dau-truoc-cahn-hlv-ha-noi-fc-trach-moc-quang-hai-gap-doi-bong-cu-ma-da-khong-ne-nang-gi
HLV Hà Nội FC không hài lòng về kết quả

Tôi thấy tiếc nuối với trận đấu này, CLB Hà Nội đã thi đấu không thực sự tốt ở những phút đầu tiên, chỉ sau khi để bị thủng lưới cả đội mới tập trung và cải thiện phong độ. Tuy nhiên càng về sau chúng tôi càng cho thấy sự ổn định, có bàn thắng và lẽ ra chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi lại để bị thủng lưới ở đầu hiệp 2 và sau đó là quãng thời gian bất lực của cả đội. 

Bên cạnh đó, HLV Bandovic cũng tỏ ra không hài lòng với những gì mà Quang Hải thể hiện. Ở trận đấu này có khá nhiều lần Quang Hải phải nằm sân vì đau, khiến trận đấu phải dừng lại. Và HLV Hà Nội FC cho rằng hành động này của chân sút gốc Đông Anh là 1 chiêu trò không đẹp nhằm câu giờ cho đội bóng của mình: 

thua-dau-truoc-cahn-hlv-ha-noi-fc-trach-moc-quang-hai-gap-doi-bong-cu-ma-da-khong-ne-nang-gi
Quang Hải bị trách cố nằm sân ăn vạ câu giờ

“Tôi chưa bao giờ yêu cầu cầu thủ phải nằm sân lâu như vậy nhưng điều này vẫn diễn ra ở đội bóng khác vì ai cũng muốn có kết quả tốt. Dù vậy tôi không thích điều này, NHM bóng đá họ luôn muốn được theo dõi những trận bóng đẹp. Và tôi muốn cầu thủ phải chơi tới cùng, chơi sòng phẳng với nhau. Điều khiến tôi thất vọng nhất là Quang Hải – người từng có thời gian dài thi đấu ở Hà Nội FC lại có những hành động chưa được đẹp mắt, có vẻ như cậu ấy cũng không nể nang gì khi gặp lại những người đồng đội cũ”. 

Trận thua này khiến Hà Nội FC đánh mất vị trí đầu bảng vào tay CAHN, tuy nhiên với khoảng cách chỉ 2 điểm thì cơ hội cho đội bóng thủ đô lật ngược thế cờ vẫn còn vì họ còn tới 2 trận đấu nữa. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET