Tiền vệ ĐT Việt Nam ký hợp đồng 3 năm với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chính thức gia hạn hợp đồng cho mượn đối với tiền vệ Lương Xuân Trường. 

Xuân Trường tiếp tục gắn bó 3 năm với Hà Tĩnh

Theo nguồn tin của Xoilac Live, Xuân Trường sẽ tiếp tục khoác áo cho đội bóng miền Trung trong vòng 3 năm tới, đến 2027. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sử dụng lại chiếc áo số 6, một con số đã gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của anh từ thời U23 Việt Nam đến ĐTQG.

nhin-ban-be-nang-cup-trong-khi-minh-phai-da-play-off-tru-hang-xuan-truong-nan-long-khong-ngo-so-toi-lai-den-dui-nhu-the
Tiền vệ ĐT Việt Nam ký hợp đồng 3 năm với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong quá khứ, chiếc áo số 6 đã trở thành biểu tượng của cầu thủ 29 tuổi trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao, đặc biệt là tại giải U23 châu Á diễn ra ở Thường Châu 6 năm trước, khi anh cùng HLV Park Hang-Seo và những người đồng đội tạo nên điều kỳ tích. Ở CLB HAGL, số áo này cũng là lựa chọn ưu tiên của anh. Tuy nhiên, tại mùa giải trước ở Hà Tĩnh, Xuân Trường mang áo số 24 và tại Hải Phòng, anh khoác áo số 8. Việc trở lại với số áo quen thuộc không chỉ mang ý nghĩa cá nhân mà còn khẳng định vai trò quan trọng của Xuân Trường trong đội hình của Hà Tĩnh.

Sau khi mùa giải V-League 2023/2024 kết thúc, hợp đồng cho mượn giữa Xuân Trường và Hà Tĩnh đã hết hạn, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chọn gắn bó lâu dài với Hà Tĩnh, mặc kệ những lời hỏi thăm từ một số CLB khác.

ha-tinh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chính thức gia hạn hợp đồng cho mượn đối với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Trong giai đoạn cuối mùa giải V-League 2023/2024, sau khi chia tay Hải Phòng, Xuân Trường đã trở lại Hà Tĩnh và thi đấu tròn vai, giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Anh ra sân gần 1.000 phút trong 13 trận đấu, chứng tỏ vai trò không thể thiếu trong lối chơi của đội. Trước đó, tại Hải Phòng, anh thi đấu 12 trận nhưng gặp khó khăn do chấn thương.

Không chỉ tái ký hợp đồng với Xuân Trường, Hà Tĩnh còn bổ sung lực lượng mạnh mẽ với 5 tân binh gồm Mai Sỹ Hoàng, Huỳnh Tấn Tài, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên và Nguyễn Thành Công. Những sự bổ sung này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET