Tin buồn: 3 thành viên của CLB HAGL qua đ,ời vì t.ai n.ạn giao thông!

CLB HAGL vừa nhận tin buồn khi trợ lý HLV Dương Minh Ninh, ngoại binh Oliveira và 1 bác sĩ của đội không may bị tai nạn trên đường về Gia Lai vào chiều 12/8, cả 3 đều không qua khỏi.

Được biết, sau trận thua 0-1 trên sân SLNA ở lượt trận cuối cùng V-League 2023, các thành viên của đội đều được xả trại. Chỉ có trợ lý HLV – ông Ninh, bác sĩ Trí Đào và tiền đạo Pallo trở về bản doanh nên đã được CLB cử xe đi đón. 

tin-buon-3-thanh-vien-cua-clb-hagl-qua-doi-vi-t-ai-n-an-giao-thong
Chiếc xe chở các thành viên CLB HAGL bị kẹp ở giữa 2 xe tải

Vào khoảng 15h chiều 12/8, chiếc xe 4 chỗ chở các thành viên của CLB HAGL đang di chuyển trên đường quốc lộ 14 thì bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh đẩy dồn lên phía trước lao vào 1 chiếc xe tải khác khiến xe con bẹp dí. Các nạn nhân đều bị mắc kẹt bên trong, tài xế xe tải đã phải lại mới có thể cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài. 

tin-buon-3-thanh-vien-cua-clb-hagl-qua-doi-vi-t-ai-n-an-giao-thong
Chiếc xe sau khi đã được người dân hỗ trợ kéo ra chỉ còn đống đổ nát

Hiện tại lãnh đạo CLB HAGL đã nắm được tình hình và xác nhận: “Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Cả 3 thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trí.

tin-buon-3-thanh-vien-cua-clb-hagl-qua-doi-vi-t-ai-n-an-giao-thong
Ngoại binh xấu số của HAGL cùng 2 thành viên khác đã không qua khỏi

Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này, mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau buồn này”. 

Trang trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sự việc này để gửi tới quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET