Vợ cầu thủ HAGL gào khóc tìm chồng trong vô vọng: ‘Paollo ơi, anh đâu rồi…’

Chứng kiến cảnh vợ ngoại binh HAGL gào khóc trong vô vọng khi nghe tin chồng bị tai nạn giao thông và không qua khỏi, ai nấy đều cảm thấy vô cùng xót xa. 

Đêm qua có lẽ là đêm dài nhất với các thành viên ở HAGL khi họ bị mất đi cùng lúc 3 người thân thiết trong ngôi nhà chung tại Hàm Rồng. Tại căn chung cư mà đội bóng cấp cho các ngoại binh ở vang lên những tiếng khóc nấc nghẹn ngào của vợ tiền đạo Paollo Madeira Olivera. 

Sang Việt Nam cũng được 1 thời gian nhưng cô không nói được tiếng Việt, không 1 người quen thân thích, cũng chẳng biết đường sá đi lại như nào, thế giới của cô là Paollo Madeira Olivera. Vậy mà giờ anh đã bỏ cô đi mãi mãi, muốn tìm Paollo nhưng cô cũng không biết chồng đang ở đâu.. 

vo-cau-thu-hagl-gao-khoc-tim-chong-trong-vo-vong-paollo-oi-anh-dau-roi
Vợ của Paollo gào khóc trong vô vọng

Cảm xúc bất lực, đau đớn bao trùm lên cô gái ấy. Các thành viên còn lại ở HAGL cũng đã cố gắng động viên, an ủi cô, nhưng cũng không thể xoa dịu được nỗi đau này. Theo lời kể của 1 nữ cán bộ ở đội bóng phố Núi, mọi người đều không kìm được nước mắt khi thấy hình ảnh nhà cửa đã được vợ của Paollo thu dọn gọn gàng, 2 chiếc vali sắp sẵn đồ chỉ chờ chồng về để cùng nhau về nước thăm mẹ.. Nhưng có lẽ lời hẹn ấy sẽ chẳng thể nào cùng nhau thực hiện nữa.. 

Vào khoảng 15h chiều 12/8, chiếc xe chở các thành viên của HAGL đã gặp nạn nghiêm trọng ở xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai. Trên xe có 4 người thì 3 người không qua khỏi là ctrợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira, còn lại tài xế bị thương khá nặng. 

vo-cau-thu-hagl-gao-khoc-tim-chong-trong-vo-vong-paollo-oi-anh-dau-roi
Thi thể của Paollo sẽ được đưa về Brazil trong vài ngày tới

Ngay khi biết tin các cán bộ của HAGL và vợ của Paollo cũng đã bắt xe đến hiện trường vụ tai nạn. Khi đến nơi cô gái thẫn thờ khóc nghẹn gọi chồng lần cuối:  “Paollo ơi, anh đâu rồi’ khiến ai cũng phải khóc theo. Khoảnh khắc cô đứng từ xa nhìn chồng được 1 cầu thủ của HAGL ghi lại, đôi mắt chứa đựng sự tuyệt vọng tột cùng, mọi thứ đã vỡ vụn, những hẹn ước, những dự định cùng nhau dang dở thật rồi!. 

Kênh bóng đá trực tiếp Xoilac TV được biết, thi thể của Paollo sẽ được đưa về bệnh viện và chờ người nhà từ Brazil sang Việt Nam đưa anh về với mẹ. Vợ của Paollo thì trở về căn chung cư ở HAGL nơi 2 vợ chồng vẫn ở, nhưng đêm qua cô không ngủ, những giọt nước mắt không ngừng lăn dài, điểm tựa duy nhất của cô không còn. Giờ chỉ còn chờ ngày đưa anh về với mẹ…! 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET