Vô địch Emirates Cup, Arsenal lại nhận tin kém vui

Arsenal vừa hoàn tất một chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Lyon, qua đó đăng quang ngôi vô địch Emirates Cup. 

Vừa thắng Lyon, Arsenal lại tiếp tục đón nhận bệnh binh

Theo nguồn tin của Xoilac TV, niềm vui của Pháo thủ không trọn vẹn khi một số cầu thủ quan trọng của đội bóng không thể ra sân, làm dấy lên những lo ngại về tình hình lực lượng ngay trước thềm mùa giải mới.

Theo tờ báo Sky Sport cập nhật, hai cái tên đáng chú ý là Jurrien Timber và Fabio Vieira đã không thể góp mặt trong trận đấu với Lyon do gặp vấn đề về thể trạng. Được biết, Fabio Vieira đã gặp chấn thương ở hông ngay trước khi trận đấu diễn ra. Trong khi đó, Jurrien Timber, người mới trải qua kỳ chấn thương lại tiếp tục gặp phải chấn thương nhẹ ở chân.

phao-thu
Vô địch Emirates Cup, Arsenal lại nhận tin kém vui.

Điều đáng lo ngại là cả Timber và Vieira đều có tiền sử chấn thương triền miên. Fabio Vieira đã từng gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ ổn định do những vấn đề về sức khỏe từ mùa giải trước. Còn với Jurrien Timber, anh vừa trở lại sau một chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong suốt mùa giải vừa qua. Sự tái phát chấn thương ở thời điểm này có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng thi đấu của cả hai trong mùa giải mới.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Arsenal phải đối mặt với vấn đề chấn thương của các cầu thủ chủ chốt. Trước đó, Takehiro Tomiyasu cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, khiến hàng thủ của Arsenal rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng.

arsenal-vs-afc-bournemouth-0930-25-07-170533.jpg
Arsenal vừa hoàn tất một chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Lyon, qua đó đăng quang ngôi vô địch Emirates Cup.

Với tiềm năng và khả năng phòng ngự xuất sắc, Jurrien Timber được kỳ vọng sẽ là một nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. Tuy nhiên, việc Timber gặp vấn đề về thể trạng ngay khi vừa hồi phục từ một chấn thương dài hạn sẽ là một thách thức lớn cho anh trong việc tìm lại phong độ. HLV Arteta nổi tiếng với sự khắt khe trong việc lựa chọn nhân sự, và nếu Timber không thể duy trì được trạng thái thể lực tốt, khả năng anh bị loại khỏi đội hình chính là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET