West Ham bất ngờ ‘nâng giá’ cho Maguire và McTominay: Man United bán ngay thôi! 

Mới đây, West Ham chính thức gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Man United để hỏi mua cặp đôi Maguire và McTominay. 

West Ham có vẻ đã bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ vừa đồng ý trả 35 triệu bảng cho Ajax để đổi về tiền vệ Edson Alvarez, người sẽ thay thế Declan Rice. Dự kiến bản hợp đồng này sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. 

Hiện tại West Ham cũng đang chờ phản hồi từ phía Man United về lời đề nghị hỏi mua bộ đôi  Maguire và McTominay với giá 60 triệu bảng (mỗi người 30 triệu bảng). HLV David Moyes đang rất muốn chiêu mộ được 2 cầu thủ này về đá cặp cùng với Aguerd ở trung tâm hàng phòng ngự, vì Zouma hay bị chấn thương.

west-ham-bat-ngo-nang-gia-cho-maguire-va-mctominay-man-united-ban-ngay-thoi
McTominay đang được West Ham để ý

Vì thế mà sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu bảng cho cả 2 bị từ chối West Ham lập tức tăng giá thêm 10 triệu bảng cho mỗi người và hy vọng Man United sẽ đổi ý. Để đưa ra được quyết định này, HLV David Moyes và GĐTT Tim Steiden đã có những tranh luận rất dữ dội, mặc dù trước đó West Ham thu được về 132 triệu bảng từ thương vụ Scamacca và Declan Rice nhưng họ vẫn phải cân nhắc rất kỹ khi nâng giá. 

Về phía Man United, đội bóng này cũng đang muốn bán bộ đôi Maguire và McTominay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang muốn bán thêm Fred và Donny van de Beek càng sớm càng tốt để có tiền chiêu mộ Sofyan Amrabat. Hiện tại Fed đang được Fulham và Galatasaray để ý, còn Van de Beek cũng đã được Sociedad liên hệ. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 này, Man United đã chi ra 164 triệu bảng để mang về 3 tân binh đó là Mason Mount (55 triệu bảng), thủ môn Andre Onana (45 triệu bảng) và tiền đạo Rasmus Hojlund (64 triệu bảng). Vì ngân sách chuyển nhượng có hạn nên Man United bắt buộc phải bán bớt đi 1 số cầu thủ thì mới đủ kinh phí để đón thêm các tân binh về. 

west-ham-bat-ngo-nang-gia-cho-maguire-va-mctominay-man-united-ban-ngay-thoi
West Ham sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được Harry Maguire

Maguire hiện cũng đang không được trọng dụng dưới thời HLV Ten Hag, anh mới bị tước băng thủ quân và chỉ được đá chính có 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Vướng mắc lớn nhất giữa MU và Maguire ở thời điểm này chính là mức lương 190,000 bảng/ tuần mà đội chủ Old Trafford phải trả. Vì thế nhiều khả năng MU sẽ chấp nhận đền bù 1 khoản tiền lương cho Maguire để thương vụ được trôi chảy hơn. 

Trong khi đó Scott McTominay cũng đang không có chỗ đứng trong đội hình chính của Man United. HLV Ten Hag cho biết ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi và đón Sofyan Amrabat về. Vì thế với lời đề nghị mới của West Ham nhiều người cho rằng đã được giá và Man United nên tranh thủ thời điểm này bán nhanh trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại. 

Các bạn đừng quên theo dõi trang trực tiếp bóng đá của chúng tôi đê cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất trong ngày nhé.!

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET