XÁC NHẬN: Romano lên tiếng về Sterling

Trò chuyện với Metro, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra những nhận định sâu sắc về tương lai của Raheem Sterling, cầu thủ sắp bị Chelsea thanh lý trong thời gian tới.

Chuyên gia nói thẳng bến đỗ tiềm năng cho sao Chelsea sau tin đồn bị thanh lý

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau một mùa giải 2023/2024 không như mong đợi, Sterling giờ đây đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng thành London cho mùa giải 2024/2025. Điều này đã làm dấy lên nhiều tin đồn về việc anh sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp đang tụt dốc.

Trong bối cảnh này, Fabrizio Romano tin rằng Aston Villa có thể là một điểm đến lý tưởng cho Sterling. Với kinh nghiệm của mình, cựu tiền đạo này nhận định rằng sự kết hợp giữa Sterling và HLV Unai Emery có thể mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho đội bóng vùng West Midlands. 

Sterling-chelsea
XÁC NHẬN: Romano lên tiếng về Sterling.

‘Tôi nghĩ việc Sterling gia nhập Aston Villa hoàn toàn có thể xảy ra. Sterling đã bước sang tuổi 29, và mùa giải trước, nhiều người đã thắc mắc tại sao Gareth Southgate không triệu tập cậu ấy,’ Fabrizio Romano chia sẻ với Metro.

Bên cạnh đó, Fabrizio Romano cũng không quên nhắc đến sự hỗn loạn mà Chelsea đã trải qua trong mùa giải vừa rồi. Theo Romano, Sterling và các đồng đội không được tạo cơ hội để thể hiện khả năng thực sự của mình trong bối cảnh đội bóng lâm vào khủng hoảng. 

‘Chelsea là một mớ hỗn độn. Các cầu thủ không được trao cơ hội để chứng minh giá trị bản thân. Đó thực sự là một mùa giải tồi tệ đối với hầu hết các cầu thủ Chelsea,’ Fabrizio Romano nhấn mạnh.

Sterling-chelsea-vo-doi
Trò chuyện với Metro, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra những nhận định sâu sắc về tương lai của Raheem Sterling, cầu thủ sắp bị Chelsea thanh lý trong thời gian tới.

Với tình hình hiện tại, việc Sterling gia nhập Aston Villa có thể là một lựa chọn khôn ngoan cho cả hai bên. Fabrizio Romano tin rằng dưới sự chỉ đạo của một chiến lược gia tài năng như Unai Emery, Sterling sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. 

‘Tôi khẳng định rằng Sterling sẽ trở thành một một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của Aston Villa khi được huấn luyện bởi một người tài ba như Unai Emery. Cậu ấy sẽ phát huy hết tiềm năng của mình,’ Fabrizio Romano khẳng định.

Nếu thương vụ này thành công, Sterling sẽ mang lại sự gia tăng đáng kể về chiều sâu cho đội hình của Aston Villa, đặc biệt khi họ chuẩn bị chinh chiến ở Champions League mùa giải 2024/2025.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET