Xót xa với chia sẻ của mẹ Paollo: ‘May mắn hơn ở thế giới mới con nhé’

CLB HAGL và gia đình của tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đang phải trải qua 1 cú sốc lớn về mặt tinh thần. Trong những ngày qua, rất nhiều lời chia buồn liên tục được gửi đến mong gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát này. 

Như Xoilac365.tv đã đưa tin, vào ngày 12/8 chiếc xe chở thành viên của CLB HAGL bất ngờ gặp nạn trên quốc lộ 14 đoạn qua địa phận tỉnh Gia Lai khiến 3 người không qua khỏi. Trong đó có tiền đạo Paollo Madeira Oliveira. 

Được biết sau khi chơi trận cuối cùng tại V-League, HAGL cho các cầu thủ xả trại và chỉ phải trở lại khi có thông báo hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Paollo đã quyết định trở về phố Núi để kiểm tra lại cái chân rồi sau đó cùng vợ di chuyển đến TP.HCM để bay về Bồ Đào Nha thăm mẹ. 

xot-xa-voi-chia-se-cua-me-ngoai-binh-paollo-may-man-hon-o-hanh-trinh-moi-con-nhe
Ngoại binh Paollo của HAGL ra đi mãi mãi sau vụ tai nạn thương tâm

Thế nhưng dự định đó chưa thể thực hiện thì anh đã ra đi mãi mãi. Khi biết tin chồng gặp nạn, vợ Paollo như “chết lặng”, cô chỉ biết gào khóc trong vô vọng. Dường như cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng chồng mình đã mãi mãi rời xa. Ở Việt Nam cô cũng không có người thân nào khác. Dù nhận được nhiều lời động viên tinh thần và hỗ trợ từ phía HAGL và các đồng đội của chồng nhưng vẫn không thể nào xoa dịu được nỗi mất mát này. 

xot-xa-voi-chia-se-cua-me-ngoai-binh-paollo-may-man-hon-o-hanh-trinh-moi-con-nhe
Mẹ Paollo đau đớn khi mất đi cậu con trai mà bà yêu nhất

Mẹ của Paollo ở Bồ Đào Nha, khi nghe tin con trai và 2 thành viên khác của HAGL gặp tai nạn thương tâm. Bà đã sốc đến mức ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu. Mẹ của Paollo vẫn chưa thể tin cậu con trai mà bà yêu thương nhất mới đây thôi vẫn còn chạy nhảy trên sân bóng đã mãi mãi rời xa. Trước đó sau trận gặp SLNA, Paollo vẫn gọi điện về nhà báo với mẹ sắp trở về thăm nhà khiến bà càng thêm đau đớn. 

Trong mắt những người đồng đội, Paollo là 1 chàng trai giàu tình cảm, rất yêu mẹ. Những ngày đầu sang Việt Nam chơi bóng, anh chưa thể hiện được nhiều và vấp phải sự chỉ trích của NHM, Paollo đã rất buồn và hay tâm sự với mẹ. Mẹ anh đã miệt mài đọc hết và bảo vệ con trong từng bình luận trên fanpage. 

Tiền vệ Đinh Thanh Trung chia sẻ: “Mẹ của Paollo yêu cậu ấy vô điều kiện. Tôi có cảm giác với bà ấy Paollo là món quà vô giá và luôn là một cậu nhóc còn bé bỏng. Ngày đầu mới gia nhập Hà Tĩnh, Paollo chưa quen nên lúc nào cũng buồn và kêu nhớ nhà. Anh ấy có tâm sự rằng mình rất nhớ mẹ. Khi đó chúng tôi biết, với Paollo mẹ là người quan trọng nhất”. 

Mới đây trên trang cá nhân của mẹ Paollo, bà đã cập nhật lại ảnh đại diện hình bà chụp cùng Paollo lúc nhỏ cùng lời nhắn nhủ: “Fizemos tantos planos…” (Tạm dịch: Chúng ta đã thực hiện rất nhiều kế hoạch cùng nhau..” Ở 1 bài viết khác, mẹ Paollo đau đớn dành những lời cuối cùng gửi đến cậu con trai: “Mẹ rất tự hào về con, hứa với mẹ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyến hành trình mới nhé..”. 

xot-xa-voi-chia-se-cua-me-ngoai-binh-paollo-may-man-hon-o-hanh-trinh-moi-con-nhe
Chia sẻ của mẹ Paollo khiến ai cũng phải xót xa

Bên dưới bài viết, rất nhiều người quen gia đình Paollo đã bày tỏ sự tiếc nuối, xót thương trước sự mất mát quá lớn của gia đình. Bên cạnh đó cũng có nhiều lời động viên và gửi những cái ôm đến mẹ Paollo, tiếp thêm sức mạnh mong bà vượt qua nỗi đau mất con. 

Hiện tại Paollo đã được đưa về nhà xác ở bệnh viện của HAGL và chờ hoàn tất thủ tục để sớm về Bồ Đào Nha. Mẹ của tiền đạo sinh năm 1996 cũng đang được lo thủ tục để sang Việt Nam đón cậu con trai trở về. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET